Khó có ban nhạc nào thành công hơn BigBang khi album
mini mới nhất vừa ra mắt đã được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt. Theo báo
cáo của công ty chủ quản, doanh thu bán đĩa của BigBang đã chạm mốc 7
tỷ won (khoảng 6,2 triệu đô la Mỹ) khi chiến dịch quảng cáo chính còn
chưa hoạt động.
Các tạp chí âm nhạc của Hàn Quốc đã không tiếc lời ca
ngợi thành tích này. Họ cho rằng đây là một siêu phẩm của âm nhạc Hàn
Quốc. “Album mini của BigBang đã thẳng thừng hạ bệ tất cả các hit khác
để thống trị các bảng xếp hạng trực tuyến hàng đầu, có mặt liên tiếp
trong các bảng xếp hạng trên truyền hình. Thậm chí có rất nhiều người
hâm mộ đã tải bài hát mới nhất trong album của họ về làm nhạc chuông hay
nhạc chờ. Đây là một điều phi thường mà BigBang làm được sau một thời
gian dài im hơi lặng tiếng”.
Công ty chủ quản của BigBang YGE không giấu nổi sự hồ
hởi: “Đây là một tin vui bất ngờ, một chiến thắng quá lớn lao. Sự thành
công này gây kinh ngạc cho chúng tôi vì bởi kế hoạch quảng cáo chính
thức cho album thậm chí còn chưa được YGE thông qua”.
Dù vậy, con số 7 tỷ won vẫn chưa phải thành công lớn
nhất của BigBang, trước đây họ đã thu về 8 tỷ won nhờ việc bán các ca
khúc trên mạng làm quảng cáo, làm nhạc chờ và nhạc chuông. Với tốc độ
tăng trưởng này, YGE dự đoán BigBang sẽ kiếm được hơn 30 tỷ won trong
hai quí đầu năm 2011 và tổng doanh thu từ các Bigshow sẽ lên đến 42-43
tỷ won, tương đương với 37 triệu đô la Mỹ.
mini mới nhất vừa ra mắt đã được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt. Theo báo
cáo của công ty chủ quản, doanh thu bán đĩa của BigBang đã chạm mốc 7
tỷ won (khoảng 6,2 triệu đô la Mỹ) khi chiến dịch quảng cáo chính còn
chưa hoạt động.
BigBang từng thu được 8 tỷ won bằng việc bán ca khúc. |
Các tạp chí âm nhạc của Hàn Quốc đã không tiếc lời ca
ngợi thành tích này. Họ cho rằng đây là một siêu phẩm của âm nhạc Hàn
Quốc. “Album mini của BigBang đã thẳng thừng hạ bệ tất cả các hit khác
để thống trị các bảng xếp hạng trực tuyến hàng đầu, có mặt liên tiếp
trong các bảng xếp hạng trên truyền hình. Thậm chí có rất nhiều người
hâm mộ đã tải bài hát mới nhất trong album của họ về làm nhạc chuông hay
nhạc chờ. Đây là một điều phi thường mà BigBang làm được sau một thời
gian dài im hơi lặng tiếng”.
Công ty chủ quản của BigBang YGE không giấu nổi sự hồ
hởi: “Đây là một tin vui bất ngờ, một chiến thắng quá lớn lao. Sự thành
công này gây kinh ngạc cho chúng tôi vì bởi kế hoạch quảng cáo chính
thức cho album thậm chí còn chưa được YGE thông qua”.
Dù vậy, con số 7 tỷ won vẫn chưa phải thành công lớn
nhất của BigBang, trước đây họ đã thu về 8 tỷ won nhờ việc bán các ca
khúc trên mạng làm quảng cáo, làm nhạc chờ và nhạc chuông. Với tốc độ
tăng trưởng này, YGE dự đoán BigBang sẽ kiếm được hơn 30 tỷ won trong
hai quí đầu năm 2011 và tổng doanh thu từ các Bigshow sẽ lên đến 42-43
tỷ won, tương đương với 37 triệu đô la Mỹ.